Sau khi xác nhận đơn hàng và tiến hành giao dịch, CTV có thể lựa chọn một trong các phương thức giao dịch hiện có. Các CTV cần nắm rõ các hình thức thanh toán này để lựa chọn sao cho tối ưu nhất cho cả hai bên.

Thông tin về các hình thức giao dịch tại Appsim.

Đối tượng áp dụng Phương thức giao dịch Chi tiết
Khách ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng Giao trực tiếp CTV cung cấp đầy đủ họ tên, sđt, địa chỉ người nhận và giá bán lẻ sim. Khách hàng sẽ nhận sim và thanh toán trong ngày
Khách hàng ở ngoại thành và các tỉnh/thành phố khác Lấy sim trực tiếp tại chi nhánh của công ty CTV báo với nhân viên đơn hàng 30 phút trước khi tới cửa hàng để nhân viên chuẩn bị sim. Danh sách chi nhánh của công ty gần nhất tham khảo với nhân viên CSKH.
Khách hàng ở ngoại thành và các tỉnh/thành phố khác Ship COD CTV vui lòng đặt cọc thẻ điện thoại để kế toán xuất sim. Khi nhận sim thanh toán nốt số tiền còn lại và báo lại với nhân viên đơn hàng để vào tên. (Công ty không vào chính chủ trước, tránh trường hợp thất lạc sim trong quá trình vận chuyển)

Thời gian nhận sim: 1-3 ngày kể từ ngày đặt cọc và lên đơn. (không tính chủ nhật và ngày lễ)

Khách hàng ở ngoại thành và các tỉnh/thành phố khác Chuyển khoản cấp lại sim (hoặc cắt sang sim trắng) Áp dụng với các khách muốn lấy ngay trong ngày.

– Chuyển khoản trước 100% giá trị sim (giá đại lý)

– Gửi hồ sơ khách để nhân viên đơn hàng sang tên.

– Chờ nhân viên thông báo sang tên thành công, CTV báo khách mang CMT ra điểm giao dịch cấp lại sim.

– Trường hợp sim trả trước của 3 nhà mạng: Vinaphone , Mobiphone, Viettel có thể mua sim trắng và gửi seri sim kèm hồ sơ, nhân viên đơn hàng sẽ cắt sang sim trắng luôn, không cần cấp lại sim. Các nhà mạng còn lại (vietnammobile, gmobile) không cắt được sang sim trắng.

Đặc biệt, với các sim có giá trị lớn (trên 20,000,000đ), công ty có hỗ trợ giao sim nhanh trong ngày. CTV sẽ chịu một nửa phí giao sim (tối thiểu 100,000đ).

Đăng ký ngay để trở thành CTV kinh doanh sim số. Thu về doanh thu lớn với sự hỗ trợ của Appsim.

Xem thêm