Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng bạn đã đặt trên Appsim? Chỉ với thao tác đơn giản, bạn có thể quản lý thường xuyên các đơn hàng.

Tại màn hình giao diện chính, chọn “Đơn hàng” ở vị trí dưới cùng của màn hình.

Sau khi nhấn vào, bạn có thể thấy được tình trạng các đơn hàng của bạn.

– Với đơn hàng mới đặt, màn hình hiển thị “Hủy” để bạn có thể Hủy đơn hàng nếu muốn trong 30 giây sau khi đặt

– Với đơn hàng mà bạn đã hủy, màn hình hiển thị “Đã hủy

– Với đơn hàng đang được giao dịch, màn hình hiển thị “Đang giao dịch

– Với đơn hàng đã được giao dịch, màn hình hiển thị “Đơn hoàn tất

Bạn có thể dễ dàng quản lý đơn hàng của mình chỉ với chỉ 1 thao tác đơn giản. Cài đặt ngay Appsim để trải nghiệm nhé!

Tìm hiểu thêm:

– Cách tìm kiếm SIM theo danh mục trên Appsim

– Cách nâng cấp tài khoản VIP trên Appsim

Xem thêm các hướng dẫn khác